Gia sư Tiếng Nhật

Tư vấn học TIẾNG Nhật

Hotline: 090 333 1985 - 09 87 87 0217

Thứ Ba, 13 tháng 10, 2015

Gia sư tiếng Nhật

GIỚI THIỆU GIA SƯ TIẾNG NHẬT TÀI NĂNG TRẺ:

Trung Tâm Gia Sư  Tài Năng Trẻ ra đời từ năm 2009, chúng tôi nhận đáp ứng mọi nhu cầu về việc học tiếng Nhật cho mọi đối tượng với đội ngũ gia sư giỏi, yêu nghề, có chuyên môn nghiệp vụ sư phạm, nhận dạy kèm tại nhà tiếngNhật từ lớp 1 đến lớp 12…

Chúng tôi chuyên hoạt động trong lĩnh vực dạy kèm uy tín, chất lượng cao, chắc chắn sẽ làm hài lòng phụ huynh và các bạn học viên. chúng tôi với đội ngũ giáo viên là các thầy cô giáo, các bạn sinh viên giỏi chuyên môn, kỹ năng truyền đạt khoa học và tác phong sư phạm uy tín, phần lớn đội ngũ gia sư có thời gian sống và làm việc, học tập tại Nhật Bản, nhiều kinh nghiệm thực tế, nhiệt tình trong giảng dạy, sử dụng giáo trình tiếng Nhật từ các trường ĐH danh tiếng tại Nhật Bản.




Chúng tôi tham gia giảng dạy tận nơi ở hay nơi làm việc cho các bạn học viên có nhu cầu các lớp:


– Lớp tiếng Nhật cấp tốc dạy theo yêu cầu của học viên.

– Lớp học lấy chứng chỉ xuất khẩu lao động.

– Lớp tiếng Nhật giao tiếp cho người đi làm.

– Lớp tiếng Nhật cho người thi lấy chứng chỉ quốc tế, chuẩn bị phỏng vấn du học Nhật Bản ( N5, N4, N3, N2, N1)

Học tiếng Nhật tại nhà học viên sẽ chủ động sắp xếp thời gian phù hợp với công việc của mình. Học viên có thể yêu cầu gia sư dạy tập trung vào lĩnh vực mình đang công tác nhằm giúp học viên tiếp cận kiến thức trọng tâm nhanh và hiệu quả nhất.

Tuỳ theo yêu cầu,trình độ và khả năng tiếp thu của từng học viên cụ thể gia sư sẽ soạn giáo trình phù hợp cho từng học viên. Điều này bạn không thể nào có được khi học lớp học tập trung có nhiều người. Bạn phải theo một giáo trình biên soạn từ trước có thể sẽ không phù hợp với nhu cầu và làm lãng phí thời gian của bạn.


Quý phụ huynh học viên liên hệ 090 333 1985 – 09 87 87 0217  tư vấn gia sư tiếng Nhật .

Trung tâm gia sư Tài Năng Trẻ nhận gia sư Tiếng Nhật tại các khu vực:


Q1, Q2, Q3, Q4, Q5, Q6, Q7, Q8, Q9, Q10, Q11, Q12,Tân Bình,Tân Phú, Bình Tân, Bình Chánh, Phú Nhuận, Gò Vấp, Bình Thạnh, Hóc Môn, Củ Chi, Nhà Bè, Bình Dương, Đồng Nai, Biên Hòa.
Like This Article ? :

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.